Chính sách bảo hành

I. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành tùy theo từng hãng. Chi tiết cụ thể theo bảng dưới đây:

STT

Thương hiệu

Bảo hành quốc tế

Bluefish thay pin miễn phí

1

Norlite

2 năm

Trọn đời

2

Pierre Lannier

2 năm

Trọn đời

3

Skagen

2 năm

Trọn đời

Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua được ghi trên phiếu bảo hành.

Đồng hồ mua tại Bluefish sẽ được bảo hành thay pin miễn phí trọn đời trừ trường hợp các loại pin đặc biệt như sau: pin năng lượng mặt trời.

II. NỘI DUNG BẢO HÀNH

Bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về bộ máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ được trung tâm kỹ thuật Bluefish xác định là do lỗi của nhà sản xuất.

Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, bộ máy bên trong của đồng hồ. Không thay thế hoặc đổi bằng một chiếc đồng hồ khác.

III. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

Quý khách bảo hành đồng hồ cần mang theo PHIẾU BẢO HÀNH của hãng. Phiếu bảo hành phải có ghi đầy đủ thông tin bao gồm ngày mua và mã đồng hồ. Phiếu bảo hành cần được đóng dấu của đại lý ủy quyền chính thức hoặc cửa hàng bán ra nơi Quý khách mua hàng.

Trong trường hợp Quý khách mua đồng hồ tại Bluefish, khi cần bảo hành, Quý khách có thể cung cấp một trong cái giấy tờ hoặc thông tin sau:

  • Phiếu bảo hành của hãng có đầy đủ thông tin ngày mua, mã và có dấu Bluefish.
  • Số điện thoại Quý khách sử dụng khi mua hàng.
  • Địa chỉ email Quý khách sử dụng khi mua hàng.
  • Hóa đơn mua hàng.

Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.

Còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.

IV. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Đồng hồ không được bảo hành trong trường hợp không có Phiếu bảo hành của hãng; Phiếu bảo hành bị rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt; thời hạn bảo hành trên Phiếu bảo hành hợp lệ đã quá thời gian quy định.

Đồng hồ không được bảo hành trong trường hợp hỏng hóc hao mòn do sử dụng theo thời gian.

Đồng hồ không được bảo hành hỏng hóc hay vỡ do sử dụng sai cách hay do tai nạn va đập trong quá trình sử dụng.

Đồng hồ không được bảo hành cho các linh kiện ngoại quan như vỏ, vành, mặt kính, khóa, dây đeo, núm chỉnh, dây đeo và đá đính trên và trong đồng hồ.

Đồng hồ không được bảo hành nếu đã được sửa chữa tại nơi khác, không phải là trung tâm bảo hành chính thức của Bluefish.